WA MAN mohatag sa tibuok detalye, apan gibutyag ni Yen Santos nga for now "exclusively dating" siya with someone.
"Yes, pero kasi ngayon parang...basta happy naman," suma sa aktres.
Ni Yen nga mas gipili niyang i-private ang personal life aron mas hilum ilabi na sa social media.
"Meron namang nagpapasaya [sa akin] of course. Siguro, hindi lang ako masyadong [open] sa social media kasi parang mas okay na yun yung natitirang privacy. Kasi minsan yung ibang tao, kapag may mga magagandang nangyayari sa iyo, nasisira. Mas okay na yung tahimik lang, para lang hindi na magulo," isplikar sa aktres.
Gidugang sab ni Yen ang mga kaayuhan nga iyang napunit nga wa kaayo siya ka-social media.
"Marami akong nagawa. Mas nakatutok ako, mas nakapagbasa ako ng books, nakanood ako ng mga movies, napuntahan ko yung mga friends ko na hindi ko na nakakausap dati. So alam mo yun, nagkaroon ako ng buhay ko nang totoong nangyayari sa akin."